CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ GIAO NHẬN

  1. Làm thế nào Tôi có thể mua hàng từ Website Ruounhovang.vn

Để đặt mua hàng từ Website Ruounhovang.vn , Quý khách có thể chọn mua trong số những sản phẩm Website Ruounhovang.vn  đã tuyển chọn để đưa lên trên Website Ruounhovang.vn  bằng cách ấn trực tiếp vào sản phẩm trên Website của Website Ruounhovang.vn

  • Khách hàng có thể nhập trực tiếp tên sản phẩm mình muốn mua tại thanh tìm kiếm hoặc nhấn vào danh mục sản phẩm để tìm kiểm sản phẩm.
  • Nhấn vào hình ảnh sản phẩm và kéo xuống dưới để đọc thông tin sản phẩm
  • Chọn sản phẩm sau đó khách hàng nhấn “Thêm vào giỏ hàng”
  • Ấn xem giỏ hàng hoặc biểu tượng giỏ hàng để xem số lượng sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng và thanh toán
  • Sau khi nhấn đặt hàng, Quý khách ấn “Tiến hành thanh toán” để điền thông tin mình vào phần Xác nhận thanh toán. Khách hàng điền đầy đủ các thông tin họ và tên; số điện thoại; email; địa chỉ; nội dung.

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ các thông tin về sản phẩm (Loại sản phẩm, Số lượng), thông tin giao hàng (Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Email) và thông tin nội dung cần ghi chú.

– Sau khi điền xong thông tin của bản thân , Đánh dấu tích vào “Tôi đã đọc và đồng ý với điều kiện giao dịch chung, thông tin thanh toán và các chính sách của website” và ấn “Đặt hàng”

– Sau đó hệ thống sẽ hiển thị mục xác nhận đơn hàng

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ do trường hợp bất khả kháng (dịch bệnh, thiên tai,…) hoặc do lỗi từ chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng và tạo điều kiện cho khách hàng hủy đơn hàng. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại để hủy đơn hàng 091 641 51 55

Quy cách đóng gói sản phẩm:

Các sản phẩm của đơn đặt hàng được giao sẽ được bao gói theo bao bì tiêu chuẩn của website Ruounhovang.vn . Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sử dụng hình thức bao gói khác thì yêu cầu này sẽ bị tính phí.

2. Thời gian giao hàng:

Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi các thông tin liên quan tới việc giao hàng như địa chỉ, số điện thoại nhận sản phẩm, người nhận hàng, thời gian giao hàng… thì khách hàng cần gọi điện cho hotline 091 641 51 55 của website Ruounhovang.vn để kịp thời thông báo về các thay đổi đó trước khi đơn hàng được giao theo thông tin nhận hàng trước đó.

Website Ruounhovang.vn sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng (đối tác của chúng tôi) giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của bạn được xác nhận đến khi nhận hàng thành công. Khách hàng nên điền chính xác thông tin địa chỉ, số điện thoại khi đặt hàng hoặc khi đăng ký thành viên để làm căn cứ giao hàng.

Đối với các khách hàng có địa chỉ tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh (áp dụng với các quận nội thành), thời gian giao hàng dự kiến là 24 – 72 giờ (nhanh hơn đối với các đơn hàng

phát sinh trong buổi sáng hoặc đầu buổi chiều, chậm hơn đối với các đơn hàng phát sinh sau 18 giờ tối). Đối với các khách hàng có địa chỉ tại thành phố khác, tùy theo địa điểm nhận hàng, thời gian giao hàng sẽ dao động từ 3 – 7 ngày. các khách hàng có địa chỉ tại thị xã , tùy theo địa điểm nhận hàng, thời gian giao hàng sẽ dao động từ 5 – 10 ngày.

Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến nhận hàng chậm nhất, quý khách có thể sẽ nhận hàng sớm hơn thời gian dự kiến.

Khách vui lòng cộng thêm 24 giờ vào thời gian giao hàng nếu thời gian đặt đơn hàng nằm trong khoảng 12 giờ Thứ bảy đến 18 giờ chiều Chủ nhật.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách). Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng do một số trường hợp khách quan, không mong muốn (hàng nhập khẩu chưa về tới kho, phát sinh lỗi hệ thống, ảnh hưởng dịch…) dẫn đến đơn hàng có thể bị giao chậm trễ hơn dự kiến thì chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng bằng email/ tin nhắn/ điện thoại và cố gắng xử lý vấn đề phát sinh để giao hàng thành công tới quý khách trong thời gian ngắn nhất. Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết ở trên mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới website Ruounhovang.vn để được hỗ trợ.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 091 641 51 55 hoặc email: ruounhovang08@gmail.com .

3. Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới website thông qua số điện thoại 091 641 51 55

5. Làm thế nào nếu tôi nhập sai thông tin của mình ?

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Ruounhovang.vn . Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin, Ruounhovang.vn có

quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

Thông báo cho Ruounhovang.vn qua đường dây nóng 091 641 51 55

Trả lại hàng hoá trước khi kí nhận. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng cùng người giao hàng trước khi kí nhận. Do điều kiện sản phẩm cần được bảo quản đúng để đảm bảo chất lượng, đơn hàng được xác nhận là đã nhận hàng sẽ không được hoàn trả.

6. Phí vận chuyển

Website Ruounhovang.vn áp dụng mức phí vận chuyển cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm có nhu cầu giao hàng tại nhà như sau:

– Miễn phí giao hàng cho đơn hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

– Đối với các khu vực khác, phí vận chuyển sẽ dao động từ 35.000 VNĐ – 50.000 VNĐ tùy theo địa chỉ của đơn hàng

7. Quyền và Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp hàng hóa trong quá trình giao nhận

7.1 Quyền và nghĩa vụ chung của thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics

Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có các quyền và nghĩa vụ sau đây:

– Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác;

– Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có lý do chính đáng vì lợi ích của khách hàng thì thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có thể thực hiện khác với chỉ dẫn của khách hàng, nhưng phải thông báo ngay cho khách hàng;

– Khi xảy ra trường hợp có thể dẫn đến việc không thực hiện được một phần hoặc toàn bộ những chỉ dẫn của khách hàng thì phải thông báo ngay cho khách hàng để xin chỉ dẫn;

– Trường hợp không có thoả thuận về thời hạn cụ thể thực hiện nghĩa vụ với khách hàng thì phải thực hiện các nghĩa vụ của mình trong thời hạn hợp lý.

– Cung cấp đầy đủ chứng từ cho bên sử dụng dịch vụ, cơ quan nhà nước, khách hàng trong trường hợp cần thiết hoặc có yêu cầu

– Trong trường hợp nghi ngờ về độ tuổi của người nhận hàng, để bảo đảm người nhận hàng phải từ đủ 18 tuổi trở lên khi giao hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu bên giao hàng chụp CMND/CCCD của người nhận hàng khi giao sản phẩm. – Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.

7.2. Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp hàng hóa trong quá trình giao nhận

– Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;

– Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên có hàng hoá bị cầm giữ đồng ý;

– Trả lại hàng hoá khi các điều kiện cầm giữ, định đoạt hàng hoá

– Bồi thường thiệt hại cho bên có hàng hoá bị cầm giữ nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.

– Cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận, nhất là khi nhận thanh toán từ khách hàng phải có chữ kí xác nhận từ khách hàng

7.3. Các trường hợp miễn trách nhiệm đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics

Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

– Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;

– Tổn thất phát sinh do thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;

– Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;

– Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics tổ chức vận tải;

– Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics giao hàng cho người nhận;

– Sau khi bị khiếu nại, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.

8. Quyền lợi của khách hàng khi giá cả sản phẩm có sai sót

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá do chưa cập nhật thông tin chính sách giá mới ban

hành. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để giải quyết quyền lợi của khách hàng trong trường hợp từ chối/huỷ bỏ đơn hàng

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ đến Website Ruounhovang.vn để được hỗ trợ

Liên Hệ